Tuesday, March 31, 2020

MSB SELECT DAC Hi-end cao cấp

MSB SELECT DAC thuộc bộ giải mã nhạc số vốn được thiết kế dựa trên nền tảng bộ Diamond DAC IV với nhiều nâng cấp nhỏ hàng tháng. Nhưng dần dần, MSB Technology nhận ra bộ khung vỏ Diamond DAC IV bị hạn chế quá nhiều về kích thước, nên hãng đã quyết định tái thiết kế bộ DAC hiend đầu bảng này với kích thước lớn hơn, kiến trúc thay đổi cũng như cải tiến nhiều thành phần khác.


MSB SELECT DAC là kết quả nhiều nằm nghiên cứu, đặc biệt dựa trên nhiều năm thực hiện “nghe mù” với cả các audiophile lẫn người chơi nhạc số không chuyên. Sự khác biệt của MSB SELECT DAC mới so với phiên bản DAC hiend trước đây rõ ràng đến nỗi những người nghe thông thường cũng có thể chỉ ra sự khác biệt, đặc biệt là về không gian và âm hình sân khấu.



Bộ giải mã nhạc số MSB SELECT DAC là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu MBS technology, ngoài ra còn có một số các dòng DAC hi end cai cấp khác vói chất lương âm thanh đỉnh cao. Không gì bằng trải nghiệm trức tiếp, http://congaudio.com.vn/ kính mời các audiophile, cùng những người chơi nhạc số không chuyên đến tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).

0 comments:

Post a Comment