Monday, April 27, 2020

Trải nghiệm bộ tham chiếu DAC Hiend của MSB trong phòng thí nghiệm nghe

Bộ tham chiếu MSB loại bỏ mạch khuếch đại ở đầu ra, dẫn đến âm thanh tái tạo rất tinh khiết, trong suốt và rõ ràng khi được kết nối trực tiếp với bộ khuếch đại công suất mà không cần bộ phận tiền khuếch đại. Nếu bạn bị mê hoặc bởi âm thanh được tạo ra bởi các bộ xử lý tham chiếu MSB và bộ khuếch đại công suất, thì bạn sẽ thấy bộ tham chiếu này hấp dẫn hơn khi bạn mang đi kết nối với bộ phần tiền khuếch đại. Tuy nhiên, khả năng kết nối trực tiếp của nó là hoàn hảo.


Bộ tham chiếu MSB thiết kế hoàn hảo, giống hệt 99% với bộ Select DAC hiend. Cấu hình cung cấp năng lượng kép là tiêu chuẩn, với nguồn điện điện cung cấp riêng biệt và có thể được tăng cường với nguồn năng lượng thông qua tùy chọn bổ sung.


Có một số mô-đun đầu vào và đầu ra tương tự và các mô-đun đầu vào và đầu ra kỹ thuật số được phát triển cho Select DAC hiend, cũng như các thiết bị đầu vào âm thanh USB và thiết bị đầu vào mạng có khả năng phát lại MQA. May mắn thay, ngay cả khi thế hệ tiếp theo của định dạng âm thanh kỹ thuật số được giới thiệu, hầu hết các mô-đun đầu vào có thể được thay thế mà không cần nâng cấp phần cứng và giá của mô-đun đầu vào này là rất hợp lý. Trong thực tế, MSB đã giảm giá của tất cả mô-đun trong thời gian trước đây cho khách hàng của họ.


Đó là một thiết bị giải mã nhạc số DAC cao cấp, đắt tiền, nhưng đã đáp ứng triệt để nhu cầu của nhiều audiophiles. Bộ xử lý tốt nhất của MSB và giai điệu tươi mới của nó thể hiện rõ ràng nhất thông qua việc nghe rap.

Tuy nhiên, các đánh giá về chơi nhạc số DAC cho đến nay là hơi khác nhau. Đôi khi sẽ có cảm giác giống như một vở kịch xuất hiện với ít biến dạng hơn, với giai đoạn đầu ra bị bỏ qua. Đó cũng là nơi bạn đã trải nghiệm sức mạnh của Select DAC hiend.


Các khả năng tuyệt vời được mô tả trong bài viết này được trải nghiệm thực tế khi nghe các bản ghi âm bởi bộ giải mã DAC hiend. Do bản chất khi nghe thử trong phòng thí nghiệm, chúng tôi đã không trải nghiệm trực tiếp với các bộ khuếch đại công suất mà không có tiền khuếch đại. Chính vì thế đã cấu hình cho bi-amping hoặc tri-amping, đầu ra tương tự của bộ Reference MSB (giá trị hơn nghìn tỷ). Để có thể xem chi tiết và hiểu hơn về bộ tham chiếu DAC Hiend của MSB bạn có thể Xem tại đây.

Việc trải nghiệm bộ tham chiếu Hiend DAC của MSB trong phòng thí nghiệm nghe mang đến cho người nghe những chất âm nhẹ nhàng mà đằm thắm đi sâu vào trong lòng người nghe, khiến cho người nghe có những cảm xúc chân thật nhất. Không gì bằng trải nghiệm trực tiếp tại Công Audio, kính mời các audiophile, cùng những người chơi nhạc số không chuyên đến địa chỉ tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp). 

>>> Tham khảo thêm: Công nghệ MSB - MSB rời rạc

0 comments:

Post a Comment