Monday, April 27, 2020

Công nghệ MSB rời rạc

Như nhiều các audiophiles thừa nhận, MSB là nhà sản xuất cao cấp của các bộ giải mã nhạc số thang R2R rời rạc. Trong các chương trình âm thanh nước ngoài, MSB DAC hiend thường được sử dụng như một thiết bị nguồn.  Hiện tại, MSB DAC hiend có một đội hình chặt chẽ. Nó bắt đầu với flagship Select DAC, tiếp theo là Reference DAC, tiếp theo là Premier DAC và cuối cùng là Discrete DAC.


Lịch sử của R2R heind DAC của MSB bắt nguồn từ 2000 Platinum Link DAC. Bốn mô-đun DAC bậc thang R2R đã được cài đặt, có khả năng chuyển đổi lên đến 24-bit / 192kHz và ghi đè lên đến bốn lần. Vào năm 2003, Platinum DAC II Preamp đã được phát hành, với bộ suy giảm hoạt động ở mức 2dB / 32 bước với độ bội giác 8 lần và giai đoạn đầu vào cân bằng analog có thể được sử dụng làm tiền khuếch đại. Nó gây hấp dẫn với bản nâng cấp tùy chọn Signature DAC II Preamp với thông số kỹ thuật 24 bit / 384kHz.


Các bộ xử lý âm thanh rời rạc sử dụng nguồn cung cấp năng lượng riêng biệt. Thêm một đơn vị cung cấp năng lượng khác bao gồm bộ xử lý kỹ thuật số và đồng hồ và bộ phận chính thông qua một cáp chuyên dụng (liên kết kép), để có thể cải thiện chất lượng âm thanh liên quan đến SNR. Phía sau thân máy chính có hai giai đoạn đầu vào nguồn chuyên dụng để bổ sung cấu hình nguồn đơn. Bạn cũng có thể nâng cấp lên Premier Powerbase với kích thước đầy đủ.


Sự khác biệt giữa các bộ vi xử lý Discrete DAC hiend và các mô hình hàng đầu là gì? Trước hết, các bộ vi xử lý rời rạc và hàng đầu khác với các bộ xử lý chọn và tham chiếu trong chính mô-đun R2R. Trong khi hai mô hình hàng đầu là các mô-đun DAC 'lai', các bộ xử lý rời rạc và hàng đầu đã giới thiệu các mô-đun DAC 'chính' mới đã được giảm xuống còn hai phần ba kích thước và cũng làm giảm thông số kỹ thuật. Hai bộ xử lý rời và bộ định tuyến Premier sử dụng bốn mô đun chính.


Mặc dù không có trong mô hình xem, nhưng mô-đun đầu vào 'Pro ISL' cũng được đánh giá cao. Do âm thanh của Orrender W20 nghe bằng cáp chuyên dụng và bộ chuyển đổi (Pro USB) cho mô-đun đầu vào Pro ISL của Select DAC hiend được tăng lên đáng kể. Liên kết đồng bộ riêng biệt (ISL) là giao diện kỹ thuật số độc quyền được phát triển bởi MSB. Nếu bạn là người chơi mạng đầu ra USB, hãy thử dùng giao diện Pro ISL. 

Có thể thấy công nghệ MSB ngày càng tiên tiến vào cao cấp mang đến cho người chơi nhạc số cũng như người nghe một chất âm siêu đẳng, đến cả những người khó tính nhất cũng không thể chê vào đâu được. Nếu bạn muốn nghe thử chất âm của công nghê MSB này hãy đến với Công Audio tại tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội  để có được những đánh giá tổng quan nhất.

>>> Xem chi tiết: Xem tại đây



0 comments:

Post a Comment