Friday, April 3, 2020

Hi-end MSB Technology chính thức có mặt tại Việt Nam

MSB Technology là thương hiệu âm thanh hi-end đến từ Mỹ, tọa lạc tại Thung lũng Silicon lừng danh, tiểu bang California, Mỹ. Thương hiệu này được thành lập và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư & chuyên gia âm thanh giàu kinh nghiệm, với mục tiêu mang đến cho người dùng những thiết bị âm thanh tốt nhất có thể. Đội ngũ thiết kế của MSB được dẫn đầu bởi anh em nhà Gullman là Jonathan Gullman và Daniel Gullman, chuyên chế tác các dòng sản phẩm hi-end cao cấp gồm bộ giải mã DAC, transport và ampli, đặc biệt là DAC giải mã nhạc số với hơn 25 năm kinh nghiệm.


Các dòng sản phẩm chính

DAC

MSB Technology hiện có 4 dòng DAC hiend giải mã từ thấp đến cao gồm: Discrete DAC, Premier DAC, Reference DAC và Select DAC. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những dòng sản phẩm lừng danh trước đây của hãng như Analog DAC, DAC V hay Theater Master. Các bộ giải mã nhạc số của MSB Technology đều có thiết kế hết sức cầu kì, được chăm chút kỹ lưỡng từ khung gầm, bo mạch, nền tảng linh kiện cho tới các công nghệ giải mã.


Transport

Reference Transport và Select Transport là các bộ CD/SACD transport hiện hành của MSB, thay thế cho các dòng sản phẩm tiền nhiệm như Universal Media Transport V và Signature Data CD V.


Ampli

MSB Technology hiện có 4 dòng sản phẩm ampli gồm S500 (stereo), M500 (monoblock), Reference Headamp và Select Headamp, cùng với đó là 2 sản phẩm rấ nổi tiếng trong quá khứ của hãng là M204 (monoblock) và S201 (stereo). 


Phụ kiện

MSB Technology có nhiều dòng phụ kiện audio như kệ máy, điều khiển từ xa, USB, bộ cách ly nguồn hay đầu jack cắm.


Công Audio đã chính thức là nhà phân phối của hãn MSB Technology về tất cả các sản phẩm đặc biệt là các dòng sản phẩm DAC hiend cao cấp nhất của hãng. Nếu như bạn muốn trải nghiệm những chất âm của MSB hãy đến vơi showroom của Công Audio tại tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những đánh giá tổng quan về sản phẩm.

Để có thể hiểu chi tiết hơn về các sản phẩm hi end của thương hiệu MSB Technology bạn có thể Xem tại đây.

0 comments:

Post a Comment