Monday, November 18, 2019

Bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC

Bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC của nguồn phát hi end được trang bị khả năng hiển thị cao và góc nhìn rộng nên màn hình vừa dễ đọc vừa hoành tráng, thể hiện tình yêu của chúng tôi đối với các tính năng trực quan. Màn hình LED kết nối với đồng hồ âm thanh được làm mới trong quá trình xử lý dữ liệu để giảm đáng kể nhiễu điện. Thiết kế riêng biệt trong nhà được xây dựng thành túi CNC có che chắn riêng để cách ly tối ưu. Hãy cùng ngồi xuống và đắm chìm vào âm thanh.


MSB đẩy mạnh sự đổi mới cần thiết để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi không ngừng cải tiến các mô-đun đầu vào kỹ thuật số để luôn đi đầu trong ngành công nghiệp âm thanh cao cấp, đảm bảo cho bạn luôn luôn được trang bị các định dạng và giao diện tệp kỹ thuật số mới nhất. Khi tập trung vào trình kết xuất mạng và đầu vào USB của chúng tôi, công nghệ âm thanh của bạn sẽ trở nên vượt trội. Nói một cách đơn giản, bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC của bạn đã sẵn sàng cho tương lai. ( dac hiend )


Bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC là bo giai ma dac cao cap có thiết kế thanh lịch nhưng bền chắc, màng mạ của chúng tôi luôn được anodiz hóa với màu bạc mờ hoặc đen mờ. Có sẵn các đầu bọc chân thay thể để bảo vệ khung khỏi bị hư hại. Bất kỳ chân M6X1 audiophile nào cũng có thể được cài đặt để tối ưu hóa hệ thống của bạn.


Dòng sản phẩm bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm của thương hiệu MSB Technology với cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu MSB Technology với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu MSB Technology.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của bộ giải mã MSB Technology Discrete DAC:


>> Nguồn xem chi tiếtBộ giải mã MSB Technology Discrete DAC

>> Sản phẩm tương đồngBộ giải mã MSB Technology DAC

0 comments:

Post a Comment