Monday, November 18, 2019

Bộ giải mã MSB Technology Select DAC

Bộ giải mã MSB Technology Select DAC của nguồn phát hi end có đường cong mượt mà. Ít núm nút điều khiển. Mô-đun tập trung. Chất lượng cao cấp. Khi chúng tôi bắt đầu tạo ra một cấp độ chuyển đổi kỹ thuật số sang analog mới, tuyên bố thiết kế của chúng tôi đảm bảo được tính khả dụng và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm dac cao cấp đã tạo ra một hình mẫu tham khảo mới chưa từng được khám phá trước đây trong trải nghiệm nghe.


Được trang bị khả năng hiển thị cao và góc nhìn rộng nên màn hình vừa dễ đọc vừa hoành tráng, thể hiện tình yêu của chúng tôi đối với các tính năng trực quan. Màn hình LED kết nối với đồng hồ âm thanh được làm mới trong quá trình xử lý dữ liệu để giảm đáng kể nhiễu điện. Bộ giải mã MSB Technology Select DAC có thiết kế riêng biệt độc quyền được xây dựng thành túi CNC có che chắn riêng để cách ly tối ưu. Hãy cùng ngồi xuống và đắm chìm vào âm thanh.


Đi đôi với việc tăng hiệu suất, thiết kế mô-đun của bộ giải mã dac cao cấp còn tăng tính linh hoạt cho các bản cập nhật và hỗ trợ sản phẩm trong tương lai, đảm bảo cho bạn có được sự đầu tư sản phẩm dài hạn

Dòng sản phẩm bộ giải mã MSB Technology Select DAC hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm thương hiệu MSB Technology với cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu MSB Technology với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu MSB Technology.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của bộ giải mã MSB Technology Select DAC:


>> Nguồn xem chi tiếtBộ giải mã MSB Technology Select DAC

>> Sản phẩm tương đồngBộ giải mã MSB Technology Reference DAC

0 comments:

Post a Comment