Sunday, January 12, 2020

Tại sao Audiophile lại luôn chọn MSB SELECT DAC Hi-end cao cấp

MSB SELECT DAC thuộc bộ giải mã nhạc số vốn được xây đắp dựa trên nền tảng bộ Diamond DAC IV với nhiều tăng cấp nhỏ dại hàng tháng. nhưng dần dần, MSB Technology nhận ra bộ sườn vỏ Diamond DAC IV bị hạn chế quá nhiều về kích tấc, nên hãng đã quyết định tái xây dựng bộ DAC hiend đầu bảng này với kích thước to hơn, kiến trúc đổi mới cũng như cải tiến nhiều thành phần khác.

Sự đặc biệt của bộ hiend DAC trị giá gần 2 tỷ đồng này không chỉ nằm ở chính sách bảo hàng lên tới 10 năm, mà người mua còn có thể thoải mái nâng cấp linh kiện trong vòng 1 năm đầu (nếu như MSB Technology đưa ra bản nâng cấp) nhưng mà không cần trả thêm bất cứ tiêu phí nào. Những năm sau đó, người dùng DAC hiend vẫn có thể gửi về nhà sản xuất để upgrade với mức chi phí tối thiểu, chứ không cần mua thế hệ toàn bộ cống phẩm. chính sách này của MSB Technology nhằm giúp khách hàng luôn cập nhật công nghệ mới, không bao giờ bị lỗi thời, dù vốn dĩ MSB Technology đã và đang dùng những linh kiện tốt nhất có thể cho vật phẩm hiend DAC này.


MSB SELECT DAC là kết quả nhiều nằm nghiên cứu, đặc biệt dựa trên nhiều năm thực hiện “nghe mù” với cả các audiophile lẫn game thủ nhạc số không chuyên. Sự đặc biệt của MSB SELECT DAC mới so với bản DAC hiend trước đây rõ ràng tới nỗi những người nghe thông thường cũng có thể chỉ ra sự đặc biệt, khác biệt là về không gian và âm hình sân khấu.

MSB Technology biểu đạt bộ MSB SELECT DAC với độ phân giải đáng quá bất ngờ, mà thậm chí sự thay đổi khi chuyển nguồn nhạc từ đĩa CD lên 24bit cũng có thể nhận ra, bởi vì độ nhiễu không hề bé dại. Hãng DAC hiend cũng khuyến cáo người dùng nên cẩn thận với nguồn nhạc khi nghe với bộ giải mã nhạc số MSB SELECT DAC mới, bởi bất cứ lỗi nhỏ nào Ngoài ra thu âm hay xử lý cũng sẽ bị phô ra. Nhạc DSD được khuyến cáo trong trường hợp này.

Nhà phát triển không giới hạn màu sắc đẹp ngoại hình cho bộ MSB SELECT DAC, mà ngoài các màu căn bản như quà, bạc, đen thì người mua có thể phải chờ thêm khoảng 6 tuần khi đặt hàng.




Bộ giải mã nhạc số MSB SELECT DAC là một trong những cống phẩm cao cấp của thương hiệu MBS technology, Ngoài ra còn có một số các dòng DAC hi end cai cấp khác vói chất lương âm thanh đỉnh cao. Không gì bằng hưởng thụ trức tiếp, http://congaudio.com.vn/ kính mời các audiophile, cùng những người chơi nhạc số không chuyên đến tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. liên quan hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).

0 comments:

Post a Comment