Thursday, January 9, 2020

Bộ giải mã DAC cao cấp HD DAC X của Nagar có gì nổi bật?

Bộ giải mã DAC cao cấp hi-end HD DAC được xem là một trong những thắng lợi to nhất của Nagra Audio kể từ khi nó được tạo ra giải pháp đây 5 năm. Và giờ đây, sản phẩm công nghệ đình đám này đã được nâng cấp 1 biện pháp vừa đủ trong bản mẫu thế hệ Nagra HD DAC X. Bộ giải mã mới dùng không dưới 37 bộ nguồn riêng lẻ, trong đấy, bộ nguồn chính được khẳng định có độ ồn thấp hơn 30 lần đối chiếu bộ nguồn từng được tiêu dùng trong version HD DAC.

Tầng analog của bộ giải mã này được xây dựng với cấu trúc mạch dual-mono, trang bị bóng pre NOS JAN5963 và các biến áp thế hệ cho từng kênh tín hiệu, giúp tăng hiệu suất, cải thiện chất lượng tín hiệu đầu ra và giảm thiểu ồn, nhiễu. những kĩ sư của Nagra cũng ngoại hình lại phần chân đế chống rung của bo giai ma dac cao cap để cứng cáp mẫu bỏ được đầy đủ đầy đủ rung chấn và cộng hưởng, vốn là 1 trong các tác nhân bậc nhất thúc đẩy xuất đến chất lượng âm thanh.



Mạch giải mã của Nagra HD DAC X được xây dựng dựa trên nền tảng FPGA, cho phép xử lý tín hiệu riêng biệt hơn gấp rộng rãi lần đối chiếu các cấu trúc giải mã Đôi khi. HD DAC X mang kĩ năng tiếp nhận và giải mã tín hiệu âm thanh số chuẩn PCM (độ phân giải tối đa 24bit/384kHz) và DSD (tối đa DSD 256 - 11,2MHz). thiết bị này hấp thu tín hiệu số duyệt 5 đầu vào gồm 1 USB-B, 1 Optical, một AES/EBU và 2 S/PDIF. kèm theo đấy là 2 đầu ra tín hiệu chuẩn analog (1 XLR và một RCA).

Phần cấp nguồn của HD DAC X được xây dựng thành 1 module riêng, độc lập toàn thể với phần DAC giải mã, cấp nguồn đặc trưng cho từng kênh tín hiệu trái-phải. Bộ khung vỏ của thứ được làm bằng kim cái dày, giúp đảm bảo sự có thể và độ bình ổn, tăng kỹ năng biện pháp nhiễu cho mạch tín hiệu. Bộ giải mã HD DAC X (bao gồm cả DAC và power supply) được đặt trên hệ thống chân chống rung công tác chính Nagra dáng vẻ và sản xuất.

đại khái tham số kỹ thuật, các lời giải say đắm, cơ chế, vật liệu hay cấu tạo trang bị đều trở thành vô nghĩa. giả dụ như chất lượng âm thanh của lắp thêm ko tốt, không phù hợp với bộ dàn hoặc gu nghe nhạc của người chơi. vì vậy vấn đề ở đây là người chơi yêu cầu được nghe thử thực tiễn thứ.

Tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội Công Audio Kính mời các audiophile muốn được trực tiếp thử khám phá bộ phối ghép cùng với các sản phẩm công nghệ của Nagar, cộng đắm chìm vào chất âm du dương, cùng đưa ra những giới thiệu thông tin khách quan nhất… địa chỉ Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp) để được hỗ trợ cũng như đặt lịch hẹn bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment