Thursday, December 26, 2019

Nagra Classic AMP - Ampli hi-end cao cấp đầy tinh tế và độc đáo

Ampli hi-end cao cấp Nagra Classic AMP mang âm thanh trung thực, giàu nhạc tính, lạ lùng, dĩ nhiên dễ ợt kiểm soát những cặp loa to lớn của Avalon, Wilson Audio, Rockport hay Magico. cái amply hi end này được thứ nhiều kiểu chuẩn kết nối khác nhau, cho phép kết nối sở hữu hoàn toàn những loại sản phẩm khác biệt.

Năm 1951, Stefan Kudelski sáng lập ra Nagra (có tức thị "ghi lại" trong tiếng Ba Lan). Trong các năm tháng ấy Nagra tính năng hot trên toàn cầu có các trang bị đầu tiên là các đồ vật ghi âm cầm tay với tham số kĩ thuật khá ấn tượng cùng chất lượng được mô tả cực kỳ cao. Năm 1997, một loạt những thiết bị audio cao cấp có mục đích chức vụ cùng đồng audiophile được Nagra đánh giá như là một bước lan rộng hóa sản phẩm công nghệ và phát triển thêm thế giới chưa từng với của nhãn hiệu của người chế tạo này. Bước đi này là bước ngoặt vô cùng to đã lưu lại sự bắt đầu làm chính thức của Nagra vào việc sản xuất trang bị âm thanh hi-end. Trải qua hơn 60 năm thử khám phá Nagra Audio ngày một được biết tới như 1 nhãn hiệu của người chế tạo hi-end phong cách mang 1 cá tính sản phẩm rất riêng, phát triển thành một đại diện tiêu biểu của nền công nghiệp audio Thụy Sĩ.


Loại amply cao cấp mới sở hữu tên gọi Classic AMP được Nagra thành lập, mang ngoại hình đơn thuần mà siêu tinh xảo và có thể, công suất 100 watt, là đối tác tối ưu của những đôi loa cao cấp.

Intergrated Amplifier Classic AMP là ampli công suất sở hữu kích thước và hiệu suất to, thay thế cho chiếc ampli MSA. sản phẩm công nghệ sở hữu công suất 100 watt/kênh (8 Ohms) ở cách thức stereo, lúc chuyển sang hình thức mono, công suất tăng lên gấp đôi ở mức 200 watt/kênh. sản phẩm công nghệ gây đang quan tâm mạnh có lớp vỏ nhôm phay xước dày hiếm sở hữu, vừa có tính năng hấp thụ và tản nhiệt từ linh kiện điện tử, vừa với chức năng nâng cao trọng lượng, tạo sự chắc, giảm thiểu rung lắc do những linh kiện nguồn gây nên trong quy trình hoạt động. tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt đối cho linh kiện, sản phẩm công nghệ còn đồ vật mạch cảnh báo quá chuyển vận nhiệt lúc nhiệt độ của trang bị vượt quá 600 độ C.

Nguồn phụ để bạn đọc có thể xem đầy đủ hơn về dòng sản phẩm amply cao cấp này Tại đây

0 comments:

Post a Comment