Friday, December 13, 2019

Kronos Reference Phono Amplifier - Đồ chơi âm thanh hi-end xa xỉ

Việc gọi Kronos Reference Phono Amplifier là 1 "tuyệt tác" đã không hề quá 1 chút nào, đó là một Một trong những phono preamp cao cấp nhất bên trên thị phần hiện giờ. sản phẩm phono ultra hi-end Kronos Reference đc trình chiếu tại phòng nghe của Công Audio, mang tới cho người nghe các Dùng thử thực ra, sống động nhất về âm thanh thời thượng.

Kronos Reference Phono Amplifier là bộ khuếch đại phono dòng tham chiếu đc Kronos Audio hợp tác chế tạo cùng True Life Audio, một hãng chế tạo ampli khét tiếng tới từ Hy Lạp. đương nhiên, thiết bị này đc xây đắp dựa trên các thông số kỹ thuật thiết kế của Kronos Louis Desjardins, nhà sáng lập Kronos. Desjardins đã vận dụng các triết lý họa tiết thiết kế riêng của chính bản thân mình vào mặt hàng mới, thắc mắc được đưa ra bây giờ là Kronos Reference Phono Amplifier khác hoàn toàn ra sao đối với chiếc phono ARGΩ của True Life Audio.

Desjardins chia sẻ: "Đây là một trong những bộ khuếch đại Hi-end phono cao cấp hơn không ít, tất nhiên Kronos Reference cũng mang họa tiết thiết kế hoàn toàn khác so với True Life Audio ARGΩ. các định hướng đc phần mềm trong chiếc phono này là nỗ lực tạo nên một kết cấu hoàn chỉnh nhằm mục tiêu tái tạo âm thanh gần với bản thu gốc nhất có thể. công ty chúng tôi đã rất hài lòng khi dành nhiều giờ liền trong những phòng thu bài bản để nghe & đối chiếu âm thanh tái tạo từ Kronos Reference Phono Amplifier & âm thanh từ bản thu nguyên gốc".

Kronos Reference Phono Amplifier đc thi công rất cầu kì thành 2 dòng thiết bị với bộ khung vỏ riêng lẻ, 1 dành cho mạch tín hiệu and 1 giành cho bộ cấp nguồn, điều này giúp cô lập nhiễu từ nguồn điện đến phần tín hiệu. làm từ chất liệu đồng đã được sử dụng làm vỏ máy nhờ những Đặc điểm rất bổ ích cho việc chống nhiễu and yếu tố âm học. Bộ khung vỏ được gia công rất dày từ kim loại tổng hợp nhôm và đồng phenolic, mặt trên and dưới được ốp bằng các tấm đồng dày, cắt phay & đánh bóng.

Tên dòng thiết bị 'Kronos Reference Phono Amplifier' đc khắc khá nổi bật bên trên đỉnh máy ở bên cạnh logo Kronos cùng 4 cửa thông gió dành cho các đèn điện tử. Cả 2 module thiết bị đều được đặt bền vững bên trên bộ giá đỡ chuyên được sự dụng Kronos SCPS, hoàn toàn có thể điều chỉnh để cô lập cộng hưởng. Desjardins cho biết: "Chúng tôi đã sử dụng mạch đèn thay vì mạch bán dẫn bởi các bóng đèn có tác dụng tái tạo âm thanh analog một cách tự nhiên".

Mạch tín hiệu của Kronos Reference Phono Amplifier sử dụng 2 bóng 12AU7 và 2 bóng 12AX7, đc chia đều thành từng cặp & bố trí riêng cho từng kênh tín hiệu. Desjardins cũng khẳng định, đấy là những bóng 12AU7 and 12AX7 cực tốt từng đc chế tạo. những bóng đèn này cho hiệu quả nhiễu kha khá thấp and gần như không có những thuộc tính microphonic đối với các bóng khác như 6SL7.


Nguồn điện cũng có phong cách thiết kế rất cảnh giác khi tách riêng biệt bộ cấp nguồn cho từng kênh tín hiệu (trái, phải). dòng thiết bị này sử dụng tới 2 nút nguồn riêng cho từng kênh cấp nguồn. Việc cấp nguồn được phụ trách bởi 6 biến áp hiệu quả chia đều cho 2 kênh, kết hợp với 2 bóng chỉnh lưu EZ81. khối hệ thống dây tín hiệu nội bộ đc sử dụng từ đơn vị sản xuất lừng danh Kubala Sosna.

Các bóng mà Desjardins sử dụng cho mạch khuếch đại phono của mình là các bóng quân đội cao cấp, được sản xuất từ các năm 50 hoặc 60 của thế kỉ trước, cực kỳ hiếm. Ông cho thấy đã mua đc số số lượng vừa đủ cho 25 chiếc phono và vẫn rất cần được tìm kiếm để mua thêm. Kronos Reference Phono Amplifier nỗ lực tạo nên âm thanh cân bằng và đúng đắn nhất hoàn toàn có thể, các bộ phận, linh phụ kiện đc liên kết với nhau trải qua đấu nối điểm-điểm bên trên bảng mạch Teflon.

Cơ chế MM của Kronos Reference Phono Amplifier có mức tăng gain đáng kể là 44dB. Ngoài ra đó, các biến áp step-up (SUT) đc sử dụng giúp mang lại đầu ra đạt tỉ lệ 10: 1, 20: 1 hay thậm chí 30: 1 với tác dụng tăng gain ở mức 64dB, 70dB, 75dB hoặc 78dB cho chính sách MC. Một cụ thể đáng kể khác là thiết bị này có 2 núm điều chỉnh ở phía đằng trước của sản phẩm, giúp cân bằng & hiệu chỉnh EQ thông qua những chính sách tùy chọn. mặc dù thế, nó cũng khá được khảng định là không còn tác động vào đường cong RIAA làm ảnh hưởng tới độ đúng chuẩn của âm thanh tương tự như tác động đến cả bộ dàn âm thanh cao cấp của công ty.

Có thể nói sản phẩm Kronos Reference Phono Amplifier thuộc dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp có chất lượng vượt trội, mang đến cho người nghe những chất âm nhẹ nhàng mà đằm thắm đi sâu vào lòng người, tạo cho người nghe những cảm xúc chân thực nhất. Tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội Công Audio Kính mời các Audiophile, giới chuyên gia đến với Showroom để cùng trải nghiệm trực tiếp chất âm mà sản phẩm này mang lại.

Công Audio kính mời quý bạn đọc tìm hiểu chi tiết thêm về: Đầu đĩa than Kronos Pro & Phono Preamp Kronos Reference: Sản phẩm cao cấp của nhà Kronos đã được trình làng vào sự kiện Việt Nam Hiend Show 2018 mang đến cho người nghe khá nhiều sự tò mò và bất ngờ.

Để có được những trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm Công Audio kính mời Quý Khách đến với Showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội để có được những trải nghiệm chất âm chân thực nhất. Liên hệ hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp).


0 comments:

Post a Comment