Thursday, December 26, 2019

Bộ giải mã Nagra HD DAC: Sự khác biệt cho dòng âm thanh cao cấp

Nagra HD DAC là một trong các bộ giải mã DAC cao cấp, chỉ dành cho các người thương nhạc tin rằng giá cả không phải là vấn đề và chất lượng thế hệ là điều đáng để để ý. loại giải mã dac hiend này được sản phẩm nhiều chuẩn kết nối khác biệt, cho phép kết nối có số đông những mẫu sản phẩm từ rộng rãi đến chuyên dụng.

Nagra Audio xuất thân là một nhà chuyên chế tạo các lắp thêm thu thanh nhiều năm kinh nghiệm nhưng mà ngay bây giờ Nagra Audio được biết đến như một nhãn hiệu chuyên về các lắp thêm audio hi-end phong cách với 1 thời trang cực kỳ riêng, phát triển thành 1 đại diện điển hình của nền công nghiệp audio hi-end Thụy Sĩ.


Nagra HD DAC là một trong các bộ giải mã DAC cao cấp, chỉ dành cho những người thương nhạc tin rằng giá cả chẳng phải là vấn đề và chất lượng thế hệ là điều đáng để tập trung.

Bộ giải mã HD DAC được kiểu dáng để chuyển đổi tín hiệu số sang tín hiệu tương đương (digital/analog) theo bí quyết chân thực nhất, ko gây phải bất cứ hiện tượng nào tương tác đến sai nhiễu hoặc chuyển đổi chất âm của tín hiệu âm thanh gốc.

Bộ giải mã Nagra HD DAC mang tài năng xử lý định dạng âm thanh DSD 2X (Direct Stream Digital 128). tính năng này được nghiên cứu và tăng trưởng vì đội ngũ của Nagra và Andreas Koch, kỹ sư mở đầu trong định dạng DSD. bởi thế, dòng DAC này với khả năng chơi nhạc có chất lượng tái tạo thuộc cái rẻ nhất thời điểm này, rẻ gấp 128 lần so với đĩa CD tiêu chuẩn và gấp đôi đối chiếu chất lượng của SACD. Tầng xử lý tín hiệu analog của HD DAC cũng với dáng vẻ đầu bảng nhờ vào chất lượng tín hiệu được bảo toàn từ những mạch chuyển đổi tín hiệu số, đồng thời loại bỏ mọi các mạch lọc dốc truyền thống. Kết quả mang đến là việc bảo toàn nguyên lành các khía cạnh âm thanh và những hài âm tinh tế làm cho âm nhạc được tái tạo tất cả khi không. 1 số linh kiện chất lượng cao góp phần đem lại chất lượng nổi bật cho HD DAC cao cấp chắc kể tới như sò lái hiệu suất cao, biến áp cuốn tay, bóng lái cho tầng xuất âm…

Bạn đọc thể thể xem đầy đủ bài viết và cũng là nguồn tham khảo Tại đây

0 comments:

Post a Comment