Friday, December 13, 2019

Chiếc phono đỉnh cao có tên Kronos Reference tại Công Audio

Những dàn âm thanh thời thượng có 2 tiêu chuẩn là quality & thẩm mỹ. dòng sản phẩm Kronos Reference Phono Amplifier đáp ứng đầy đủ 2 chuẩn mức trên với chất lượng và thiết kế sản phẩm và tinh xảo chính vì thế sẽ khá xứng tầm được đặt trong một hệ thống âm thanh đỉnh cao.

Trước sự việc có mặt phần đông của các audiophile, phần nhiều là các người yêu mến chất âm mộc mạc, trung thực từ đĩa Vinyl, đối tác phân phối Công Audio đã tổ chức buổi ra mắt chiếc phono ultra hi-end của hãng đầu đĩa than nổi tiếng Kronos với tên gọi khá đầy đủ Kronos Reference Phono Amplifier. Đó là 1 trong giữa những phono pre-amp thời thượng nhất bên trên Thị Phần hiện giờ với giá chào làng lên tới mức 45.000 $, tương đồng hơn 1 tỷ VNĐ. Buổi lễ đc tổ chức tại Công Audio, Tầng 1, Tháp thủ đô, 49 Hai Bà Trưng, thủ đô với sự hiện diện của một nhân vật rất chi là cần thiết Kronos Louis Desjardins, ông chủ hãng & là nhà sáng lập nên Kronos.


Buổi công bố đã đc nhà phân phối Công Audio tổ chức bài bản & chuyên nghiệp với chủ đề "ĐIỆP KHÚC KRONOS", sử dụng hệ thống tham chiếu đỉnh cao từ các thương hiệu hi-end bậc nhất như loa YG Acoustics, ampli CH Precision, mâm đĩa than Kronos trình bày cùng với Kronos Reference Phono Amplifier nhằm mục đích nêu bật giá trị mà chiếc phono số 1 này đưa về cho những hệ thống âm thanh analog.

Tiếp sau đây, ông Kronos Louis Desjardins cũng đã chia sẻ rất kĩ về cấu tạo và cách thức thiết kế nên Kronos Reference. Desjardins cho biết: "Kronos Reference Phono Amplifier là dòng sản phẩm đc tạo thành từ sự hợp tác của Kronos với hãng ampli nổi tiếng Hy Lạp là True Life Audio. Đó là 1 trong bộ khuếch đại hi-end phono thời thượng hơn không ít, dĩ nhiên Kronos Reference cũng mang phong cách thiết kế trọn vẹn khác đối với True Life Audio ARGΩ. những định hướng được phần mềm trong chiếc phono này là nỗ lực tạo thành một cấu trúc hoàn hảo nhằm tái tạo âm thanh gần với bạn dạng thu gốc nhất rất có thể. công ty chúng tôi đã rất hài lòng khi dành hàng tá giờ liền trong số phòng thu chuyên nghiệp để nghe and đối chiếu âm thanh tái tạo từ Kronos Reference Phono Amplifier và âm thanh từ phiên bản thu nguyên gốc".

Desjardins cũng nói thêm: "Chúng tôi đã sử dụng mạch đèn thay vì mạch bán dẫn bởi các bóng đèn có công dụng tái tạo âm thanh analog 1 cách tự nhiên". Mạch tín hiệu của Kronos Reference Phono Amplifier sử dụng 2 bóng 12AU7 và 2 bóng 12AX7, đc chia đều thành từng cặp và bố trí riêng cho từng kênh tín hiệu. Desjardins cũng khẳng định, đó là những bóng 12AU7 và 12AX7 rất tốt từng được chế tạo. những bóng đèn này cho tính năng nhiễu tương đối thấp & gần như không có các thuộc tính microphonic so với những bóng khác như 6SL7.

Những bóng mà Desjardins sử dụng cho mạch khuếch đại phono của bản thân là các bóng quân đội cao cấp, được chế tạo từ những năm 50 hoặc 60 của thế kỉ trước, cực kì hiếm. Ông cũng bật mí đã mua đc số số lượng vừa đủ cho 25 chiếc phono & vẫn rất cần phải tìm kiếm để mua thêm. giải thích kĩ hơn về các điểm nhấn trong hiết kế của dòng sản phẩm, Desjardins chia sẻ: "Nguồn điện cũng rất được chúng tôi thiết kế rất cẩn trọng khi bóc tách riêng lẻ bộ cấp nguồn cho từng kênh tín hiệu (trái, phải). thiết bị này sử dụng tới 2 nút nguồn riêng cho từng kênh cấp nguồn. Việc cấp nguồn đc đảm nhận bởi 6 biến áp hiệu quả chia đều cho 2 kênh, kết phù hợp với 2 bóng chỉnh lưu EZ81. khối hệ thống dây tín hiệu nội bộ đc sử dụng từ đối tác phân phối lừng danh Kubala Sosna."

Về mặt hiệu năng, Kronos Reference được Đánh Giá với chế độ MM có mức tăng gain đáng chú ý là 44dB. Trong khi đó, các biến áp step-up (SUT) được sử dụng giúp đưa về đầu ra đạt tỉ lệ 10: 1, 20: 1 hay thậm chí 30: 1 với công dụng tăng gain ở mức 64dB, 70dB, 75dB hoặc 78dB cho chính sách MC. Một chi tiết đáng kể khác là thiết bị này có 2 núm điều chỉnh ở phần bên trước của sản phẩm, giúp cân bằng & hiệu chỉnh EQ trải qua các chế độ tùy chọn. tuy nhiên, nó cũng được cam kết là không còn ảnh hưởng vào đường cong RIAA làm ảnh hưởng tới độ đúng đắn của âm thanh.

Chia sẻ thêm về mặt thiết kế, Desjardins cho thấy thêm, Kronos Reference Phono Amplifier đc kiến tạo rất cầu kì thành 2 dòng thiết bị với bộ khung vỏ đơn nhất, 1 giành cho mạch tín hiệu và 1 dành cho bộ cấp nguồn, điều này giúp cô lập nhiễu từ nguồn điện đến phần tín hiệu. cấu tạo từ chất đồng đã được sử dụng làm vỏ máy nhờ những Điểm sáng rất có ích cho việc chống nhiễu và yếu tố âm học. Bộ khung vỏ được làm rất dày từ kim loại tổng hợp nhôm và đồng phenolic, mặt trên and bên dưới được ốp bằng những tấm đồng dày, cắt phay and đánh bóng.

Hãy đến với Công Audio để trải nghiệm những sản phẩm âm thanh hi end đỉnh cao của Kronos, với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực audio cao cấp sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho một dàn âm thanh hi end. Ngoài ra bạn có thể tự mình trải nghiệm ngay tại showroom của Công Audio tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0986.137.168


0 comments:

Post a Comment