Monday, December 16, 2019

Đầu đĩa than Kronos Pro được phân phối tốt nhất Hà Nội tại Công Audio


Trong thế giới của cảm xúc tinh anh, người chơi luôn ham muốn có đc thứ âm thanh chân thật hơn, hoàn chỉnh hơn, duy mỹ hơn. Cũng bởi thế mà kéo qua cả ba thế kỷ, những đơn vị phân phối luôn nỗ lực đổi mới cao nhất nhằm đáp ứng của các thượng khách giận dữ này. Đầu đọc đĩa than (turntable), có thể nói rằng là 1 trong những thiết bị quan trọng bậc nhất trong các công việc tái hiện nguồn âm. Người chơi đĩa than hẳn đã rất gần gũi với hai “trở ngại kinh điển” thường chạm mặt phải, đó là vận tốc quay and “độ cách ly”.

Đầu đĩa than Kronos Pro là 1 trong mâm đĩa than có mặt nhiều nhất trong số hệ thống âm thanh tham chiếu ở những hi-end show thời gian vừa mới đây. các Ảnh chi tiết về dòng sản phẩm đang được demo tại Công Audio sẽ phần nào phân tích và lý giải Nguyên Nhân Kronos Pro lại chóng vánh chiếm cảm tình của audiophile. Triệt tiêu rung nhiễu luôn luôn là bài toán khiến cho những nhà phân phối mâm quay đĩa đau đầu và Trong khi phải gia hạn một sự thỏa ước nhất định. tuy nhiên, thiết kế trục xoay nghịch đảo triệt tiêu lực xoắn của Kronos (Canada) đã giải quyết và xử lý triệt để vấn đề này. Nhờ đó, Kronos nổi lên như 1 đơn vị phân phối mâm đĩa hi-end rất được yêu thích bậc nhất.

Mọi chi tiết của sản phẩm Kronos đều đào bới việc tái hiện không gian "gốc", nơi những nghệ sỹ trình diễn. Đó cũng chính là Lý Do Vì Sao Kronos lại thường mang lại cảm xúc nghe nhạc sống (live).

Một đầu đọc đĩa than lý tưởng phải đạt nhu cầu chạy êm hoàn hảo, không trở nên ảnh hưởng bởi các nhân tố bên phía ngoài & giữ vận tốc ổn định. Chưa nói tới mức ngân sách không hề rẻ mạt, mà ngay đến việc kết hợp đầu đọc đĩa than với các dòng thiết bị khác thế nào, lắp ráp & sắp đặt chúng như thế nào trong căn phòng…. Cũng đòi hỏi nhiều hiểu biết, sự tỉ mẩn, khéo léo and tinh tế và sắc sảo. mặc dù thế, Anh chị em vẫn có thể Trải Nghiệm and trải nghiệm âm thanh của sản phẩm tại Địa chỉ cửa hàng Công Audio & hãy đề xuất cho nghe thử một album (của Count Basie chẳng hạn) bằng đầu đọc đĩa than Kronos. các bạn sẽ có cơ hội thả người bên trên chiếc ghế nệm, đắm chìm Một trong những quãng âm đầy tuyệt vời của hàng chục năm về trước. Lúc đó, biết đâu một “quả táo vàng" sẽ lại rớt trúng vào bạn, như Kronos đã làm với Louis Desjardin.

Sản phẩm cơ đĩa than Kronos Pro hiện đang đc Công Audio phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Kronos tại nước ta cam kết hỗ trợ xuất kho Thị phần Audio Việt những dòng sản phẩm mang Brand Name Kronos với unique tốt nhất 100% chính hãng, với chế độ BH hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Đến với phòng nghe Công Audio các bạn sẽ trực tiếp đc Trải Nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận các giai điệu nhẹ dịu đằm thắm đc phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc trưng từ những dòng sản phẩm mang tên thương hiệu Kronos.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đầu đĩa than tốt nhất với âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment